Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Dịch vụ cung ứng lao động tại Quận Thủ Đức



Dịch vụ cung ứng lao động tại Quận Thủ Đức chuyên cung cấp nhanh nguồn lao động cho nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp. Nguồn lao động được đào tạo về cơ bản làm việc đội nhóm và dây chuyền.

Được đánh giá là khu vực có vị trí địa lý quan trọng khi là cầu nối kinh tế giữa các khu công nghiệp trong thành phố và tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Trên địa bàn của Quận Thủ Ðức có Ga Bình Triệu, Làng đại học Thủ Đức, làng thiếu niên Thủ Ðức, Khu chế xuất Linh Trung 1 và 2, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, và rất nhiều cảng sông và cảng đường bộ.... Một phần phía tây nam của Thủ Ðức được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn.

Cho thuê công nhân xây dựng cho các công trình - Nguồn internet

Quận Thủ Đức ngày càng được đầu tư, phát triển với việc tập trung của rất nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà máy, kho xưởng,…Chính sự phát triển mạnh mẽ này đã làm nhu cầu mua bán, vận chuyển hàng hóa…ngày càng tăng cao. Do đó, cung ứng lao động quận Thủ Đức trở nên cần thiết và kịp thời nhằm mục đích hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm công sức và thời gian một cách tối đa.

Quý doanh nghiệp công ty nào đang có kho xưởng và hoạt động sản xuất trên địa bàn quận Thủ Đức hay các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Quý doanh nghiệp, công ty đang có nhu cầu sử dụngdịch vụ cho thuê nhân công, lao động thuê ngoài để giải quyết một số vấn đề như sau:

1. Cần nguồn lao động nhanh chóng, kịp thời.

2. Cần đội ngũ nhân viên thời vụ để giải quyết một đơn hàng ngắn hạn.

3. Cần tinh giảm bộ máy, cắt giảm chi phí quản lý.

4. Cần mang lại hiểu quả cao hơn cho doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ cung ứng lao động phổ thông thời vụ giúp cho Quý doanh nghiệp. công ty chuyển chi phí lương từ định phí sang biến phí, giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến việc cho nghỉ việc hay sa thải người lao động trái pháp luật, giảm áp lực tuyển dụng, nhân sự ngoài định biên, tính lương, giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động. Tất cả các việc này đều được thực hiện bởi đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng lao động thời vụ của Công ty chothuelaodong24h.vn chúng tôi

Dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp hàng hóa tại cảng, bến xe, kho xưởng,...Nguồn internet

Là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng lao động TPHCM với một mạng lưới phục vụ rộng rãi trên tất cả các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành trên toàn quốc,

Công ty chúng tôi luôn hoạt động theo đúng nguyên tắc: đặt chữ TÍN lên hàng đầu khi làm việc với khách hàng. Cùng sự hỗ trợ của đội ngũ lao động, công nhân,.. được đào tạo bài bản và các trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết: hạn chế tối đa sự va chạm gây trầy xước, rơi, vỡ, cam kết không làm mất hàng hóa và đảm bảo đúng thời gian quy định.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê lao động chuyên nghiệp trên tất cả các khu công nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh: cung ứng lao động cảng Cát Lái và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu …


Nguồn: http://chothuelaodong24h.vn/dich-vu-cung-ung-lao-dong-tai-quan-thu-duc.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.