Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp nhanh chóng chất lượng



Doanh nghiệp bạn có một kho xưởng với nhiều hàng hóa, bạn đang cần vận chuyển, dọn dẹp và kê đặt lại mọi thứ cho phù hợp với nhu cầu thực tế? Hoặc công ty bạn có những dự án ngắn hạn, thời vụ, hoặc lao động của công ty bạn thường xuyên phải làm ngoài giờ. Vậy hãy để dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp của chúng tôi hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn ngay lập tức.

Dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp - Ảnh internet

Công ty cho thuê nhân công Hưng Phát sẽ giúp công ty bạn giảm thiểu tối đa chi phí cho công tác tuyển dụng; mang lại tính linh hoạt cao cho bộ máy nhân sự; cho phép nguồn lực nội bộ tập trung vào hoạt động chiến lược của công ty; và giúp công ty bạn giảm thiểu rủi ro liên quan tới việc tuyển sai nhân công, nhân công ngoài định biên, tính lương, giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động.

Chất lượng đội ngũ nhân công:

– Có kinh nghiệm: Với những công việc mang tính chất cần sự chính xác như hoàn thiện công trình hay di chuyển hàng hóa thì công nhân của chúng tôi đều được đào tạo trước khi đến làm cho các bạn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ công nhân của chúng tôi.
– Có đội ngũ công nhân khỏe mạnh, năng nổ, có trách nhiệm, phục vụ tận tình. Những công nhân tại Công ty chúng tôi được tuyển chọn luôn đảm bảo về sức khỏe, quá trình làm việc cẩn thận, an toàn, nên đội ngũ công nhân của chúng tôi hết sức có trách nhiệm với công việc.

Công ty chúng tôi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu:

- Cho thuê nhân công bốc xếp.
- Cho thuê nhân công thời vụ, ngắn hạn và dài hạn
- Cho thuê nhân công xây dựng, công trình

Khi công ty bạn có nhu cầu, dù trong một ngày, một tuần hay một tháng, Chúng tôi sẽ phân tích mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng, các yêu tố khác từ phía bạn và từ đó cung cấp nhân công phù hợp nhất cho công ty bạn.

Khi hết nhu cầu lao động công ty bạn có thể cắt giảm nhanh chóng số lượng lao động theo hợp đồng cho thuê nhân công mà không bị ràng buộc bởi các quy định của pháp luật lao động.

Dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp theo yêu cầu - Ảnh internet

Dịch vụ cho thuê nhân công mang lại nhiều lợi ích cho công ty bạn:

– Không tốn nhiều chi phí: Nếu bạn không có nhu cầu thuê công nhân dài hạn mà chỉ muốn thuê công nhân thời vụ theo công trình thì bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê công nhân Tphcm. Khi thuê công nhân dài hạn bạn cần phải đóng bảo hiểm và nhiều chi phí khác, nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì bạn chỉ cần trả một khoản phí nhất định còn chi phí liên quan đến vấn đề lao động thì chúng tôi đã lo việc đó.

– Luôn đáp ứng nhu cầu kịp lúc : Nếu bạn thuê công nhân nhưng không có việc đều đặn chắc chắn lực lượng công nhân của bạn sẽ yếu. Còn nếu khi có việc mà phải triệu tập đầy đủ đội ngũ công nhân đang ở khắp nơi là điều không đơn giản. Vì vậy sử dụng dịch vụ cho thuê nhân công của chúng tôi là giải pháp tối ưu nhất, lực lượng công nhân của chúng tôi luôn dồi dào và có thể đáp ứng nhu cầu của Công ty bạn bất cứ lúc nào.

Thay vì tiêu tốn nhiều chi phí vào quy trình tuyển dụng mới, bằng việc tin tưởng và trao trách nhiệm đó cho chúng tôi, công ty bạn sẽ có được một dịch vụ chất lượng cao và trọn vẹn nhất, thái độ chăm sóc khách hàng chu đáo, những ứng viên đạt chuẩn và mang lại giá trị cho công ty khách hàng ngay từ ngày đầu nhận việc.

Trên đây là những lợi ích mà bạn nên sử dụng dịch vụ cung ứng lao dộng Tphcm. Khi có nhu cầu bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sử dụng dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn. Công ty Hưng Phát cam kết mang lại nhưng dịch vụ với giá cả phải chăng và chất lượng đến với quý khách hàng.

Nguồn từ:  http://chothuelaodong24h.vn/cho-thue-cong-nhan-boc-xep-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.