Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp Quận 2, cảng Cát Lái

Với lợi thế về bất động sản, cảng sông đặc biệt là cảng Cát Lái và sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm thương mại, chung cư, căn hộ, nhà hàng, khách sạn,…Quận 2 đang trở thành một trong những quận trọng điểm có nền kinh tế, văn hóa xã hội phát triển bậc nhất của TPHCM.
Nhiều khu đô thị mới, trung tâm thương mại, khu biệt thự và còn nhiều dự án bất động sản đang dần dần hoàn thiện, các dịch vụ thương mại mua bán trảo đổi cũng diễn ra tấp nấp tải cảng Cát Lái với những container hàng hóa khổng lồ, nhưng lại thiếu công nhân bốc xếp. Chính vì vậy nên dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp quận 2 đang ngày càng đóng vai trò quan trọng và trở thành nhu cầu thiết yếu của các công ty và các doanh nghiệp trên địa bàn quận và TPHCM.

Cho thuê công nhân bốc xếp hàng hóa container tại cảng - Ảnh Internet
Với sự phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và tính trung thực cao của đội ngũ công nhân bốc xếp chúng tôi dần dần đã trở thành lựa chọn yên tâm nhất cho quý khách hàng tại quận 2 mỗi khi họ có nhu cầu thuê nhân công bốc xếp, chuyển hàng hóa theo yêu cầu.
Dịch vụ cho thuê lao động thời vụ là giải pháp nhằm đáp ứng nguồn lao động thiết hụt của công ty, doanh nghiệp, nó có thể xảy ra ở một khâu nào đó trong quy trình vận hành của doanh nghiệp hoặc đây là một giải pháp nhằm nâng cao hiệu qủa hoạt động của doanh nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi vì:
+ Công ty, doanh nghiệp có thể tăng hoặc giảm đột xuất số lượng nhân viên theo yêu cầu. chothuelaodong24h.vn có thể đáp ứng được nhu cầu thuê lại lao động bất cứ thời điểm nào mà quý khách hàng yêu cầu.
+ Có thể thay đổi đội ngũ lao động hiện tại bằng đội ngũ lao động khác có tay nghề cao hơn bất cứ lúc nào quý khách muốn.
+ Chi phí cho công nhân lao động sẽ giảm 20 – 30 % so với tuyển dụng công nhân chính thức, giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí cho việc tuyển dụng nhân sự, quản lý giờ làm, chế độ bảo hiểm, nghỉ thai sản, tiền thưởng, nghỉ phép…
chothuelaodong24h.vn sẽ là người trực tiếp quản lý, giám sát, đốc thúc công việc. Đảm bảo đội ngũ lao động luôn làm việc tận lực, tận tâm, đảm bảo hiệu quả công việc.
+ Việc chi trả lương cho nhân viên đã có công ty chúng tôi lo, quý khách chỉ cần ký một hợp đồng chính thức sử dụng dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp quận 2 với chúng tôi mà thôi, ngoài ra không có thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Luôn có những thiết bị máy móc chuyên dụng hỗ trợ - Ảnh Internet 
Chúng tôi không chỉ cung ứng lao động tại quận 2 mà còn cung ứng dịch vụ lao động thời vụ cho các doanh nghiệp trên địa bàn Tphcm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn. Và Các Tỉnh Lận Cận: Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long…  chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng thông qua dịch vụ cho thuê nhân công quận 2 này.

Nguồn từ: http://chothuelaodong24h.vn/dich-vu-cho-thue-cong-nhan-boc-xep-quan-2-cang-cat-lai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.