Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Dịch vụ cho thuê lao động Bình Dương nhanh chóng và uy tín

Trong xu hướng xã hội ngày càng đi lên, các doanh nghiệp công ty muốn mở rộng phát triển sãn xuất mà vẫn muốn giảm biên chế nhân sự thấp xuống, đặc biệt là các khu công nghiệp Bình Dương. Để giải quyết vấn đề này công ty chothuelaodong24h.vn cho ra đời dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương 
Dịch vụ cung ứng nhân công dẽ giúp quý cho công ty chuyển lương từ định phí sang biến phí, giảm rủi ro pháp lý liên quan liên quan đến việc cho nghỉ việc hay sa thải ngưới lao động trái luật, không còn áp luật tuyển dụng, tính lương, ký HĐLĐ, và nhiều chế độ phúc lợi khác dành cho người lao động. Tất cả các việc này đã được đơn vị cung ứng lao động chúng tôi thực hiện. 
Dịch vụ cung ứng lao động tại Bình Dương - Ảnh Internet 
Dịch vụ cho thuê lao động tại Bình Dương của công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cung ứng lao động, cho thuê công nhân bốc xếp Bình Dương, chúng tôi nhận ra rằng nguồn lao động tốt là một nền tảng để phát triển doanh nghiệp. 
Các dịch vụ cho thuê nhân công của chúng tôi gồm: 
1. Cung ứng lao động thời vụ ngắn hạn, dài hạn. 
2. Cho thuê công nhân bốc xếp hàng hóa,…tại cảng, khu công nghiệp, theo yêu cầu khách hàng. 
3. Nhận gia công – bốc xếp và đóng gói hàng hóa. 
4. Cho thuê nhân công làm việc tại các khu hội chợ, triển lãm,... 
Tại sao lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động của chúng tôi: 
Chúng tôi được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu cung ứng kịp thời nhanh chóng nguồn nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp. Quý công ty, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích lớn, hiệu quả cao khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động Bình Dương của chúng tôi: 
Công nhân đang làm việc tại kho Bình Dương - Nguồn Internet 
- Chúng tôi đáp ứng nhanh nhu cầu tăng lao động để đáp ứng công việc cho quý công ty. 
- Công ty cung ứng lao động sẵn sàng thay thế người lao động nếu quý công ty thấy không hài lòng về kỹ năng hay thái độ hợp tác trong công việc. 
- Nguồn lao động đa dạng và dồi dào để quý công ty có thể sàng lọc và lựa chọn. 
- Công ty chúng tôi sẽ ký HĐLĐ với từng công nhân thay vì quý công ty ký trực tiếp với người lao động, vì vậy chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về nhân thân, tác phong, kỷ luật của nhân lực, giảm thiểu các yếu tố rủi ro trong lĩnh vực quản lý nhân sự. 
- Giảm tối thời gian và chi phí cho công tác tuyển dụng cho quý doanh nghiệp.- Giải pháp tối ưu cho phòng nhân sự. 
Quý công ty doanh nghiệp đang cần lao động: số lượng ít hay nhiều, nam hay nữ, yêu cầu tay nghề ra sao hãy liên hệ ngay với dịch vụ cho thuê nhân công Bình Dương của chúng tôi.

Trích từ: http://chothuelaodong24h.vn/dich-vu-cho-thue-lao-dong-binh-duong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.