Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Dịch vụ cung ứng lao động tại Quận 7

Dịch vụ cung ứng lao động Quận 7 là dịch vụ mà công ty chothuelaodong24h.vn gửi đến các công ty doanh nghiệp đang cần cung cấp nguồn lao động chất lượng cao tại quận 7 TPHCM nói riêng và các tỉnh lân cận khác nói chung.
Quận 7 là quận thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh, từng là một phần của huyện Nhà Bè trước kia. Quận 7 nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland, và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.(Khu đô thị Nam Sài Gòn). Quận 7 có vị trí chiến lược trong khai thác giao thông thuỷ và đường bộ, đồng thời đây cũng là cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, là cầu nối mở hướng phát triển của thành phố với biển Đông và thế giới.
Nhân công đang bốc xếp hàng hóa tại quận 7 - Nguồn ảnh Internet
Với những giá trị đó, quận 7 là mảnh đất màu mỡ thu hút nhiều đầu tư trong và ngoài nước. đặc biệt là khu chế xuất Tân Thuận trên địa bàn quận là một trong những khu chế xuất lớn và hiệu quả nhất của thành phố.
Dịch vụ cho thuê lao động phổ thông thời vụ giúp cho Quý Công Ty chuyển chi phí lương từ định phí sang biến phí, giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan đến việc cho nghỉ việc hay sa thải người lao động trái pháp luật, giảm áp lực tuyển dụng. Tất cả các việc này đều được thực hiện bởi đơn vị chothuelaodong24h.vn chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê lao động Quận 7 thực tế là dịch vụ cho thuê lại nguồn lao động chúng tôi đang có dự trữ, chúng tôi có sẵn để đáp nhanh nguồn lao động chất lượng phù hợp với nhu cầu của các quý doanh nghiệp.
Cho thuê lao động bốc xếp, bốc vác, đóng gói háng hóa - Nguồn Ảnh Internet
Công ty chúng tôi cung cấp lao động cho các ngành nghề như: xây dựng, công trình, đóng gói, lao động làm hội chợ, triển lãm, đặc biệt là cho thuê công nhân bốc xếp … trong số đó nhu cầu về lao động bốc xếp là cao nhất. Chúng tôi khẳng định năng lực của mình bằng cách mang lại những giá trị thực tế cho công ty, doanh nghiệp bạn, và các giá trịđó là:
– Chúng tôi đáp ứng nhanh nhu cầu lao động trong thời gian ngắn nhất.
– Nguồn lao động dồi dào, đông đủ các ngành nghề để quý doanh nghệp lựa chọn.
– Đội ngũ công nhân của chúng tôi được đào tạo cơ bản, ký hợp đồng, trả lương, đóng các khoản bảo hiểm, thưởng các lễ, phép năm, du lịch … và các chế độ khác cho người lao động thay vì quý doanh ngiệp phải làm chuyện này như trước kia.
– Công ty chúng tôi sẵn sàng thay thế người lao động khi quý khách hàng cảm thấy không hài lòng với tác phong làm việc …
– Giảm triệt để chi phí cho doanh nghiệp, tối ưu bộ máy sản xuất, giảm rủi ro trong kinh doanh sản xuất –> tăng tính cạnh tranh trên thương trường.
Dịch vụ cho thuê lao động, cho thuê nhân công bốc xếp, bốc vác tại các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, cung ứng lao động huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi...và các khu vực khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An,…

Nguồn: http://chothuelaodong24h.vn/dich-vu-cung-ung-lao-dong-tai-quan-7.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.