Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG - CHO THUÊ LAO ĐỘNG 24H

Công ty chúng tối là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê lao động, công nhân bốc xếp. Với giá thành hợp lý cùng với đó là một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề ... Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu về nhân lực của quý khách hàng, và cam kết sẽ mang đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất ,nhằm hoàn thành mục tiêu sản xuất, kinh doanh của khách hàng. Công ty chúng tôi gồm có các dịch vụ như:
cho thuê lao động 24h


DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG TPHCM


Khi quý khách đến với dịch vụ cung ứng lao động TP.HCM là quý khách đã đến với một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, chothuelaodong24h.vn là công ty cung cấp dịch vụ cung ứng lao động Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về: cung ứng lao động nhanh, cung ứng nhân lực thời vụ,...đến quý khách hàng, đảm bảo mang đến.

DỊCH VỤ CHO THUÊ LAO ĐỘNG TP.HCM


Cho thuê lao dộng TPHCM uy tín và chất lượng Thành Phố Hồ Chí Minh là một thành phố đang trên đà phát triển kinh tế, các loại hình dịch vụ ngày càng nhiều, vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê lao động TPHCM ngày càng cao.

CHO THUÊ CÔNG NHÂN BỐC XẾP TP.HCM


Dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp nhanh chóng, chất lượng đảm bảo hoàn thành tốt công việc theo dự định. Doanh nghiệp bạn có một kho xưởng với một khối luojng lớn hàng hóa, bạn đang có nhu cầu vận chuyển, dọn dẹp và kê đặt lại mọi thứ cho phù hợp với nhu cầu thực tế? đây là công ty tốt nhất cho bạn để giải quyêt vấn đề trên.

CHO THUÊ NHÂN CÔNG TẠI TP.HCM


Dịch vụ cho thuê nhân công với đội ngũ nhâ viên chuyên nghiệp, lành nghề luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đề. Quý khách đang có nhu cầu thuê nhân công giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí khi cần thực hiện vận chuyển và trao đổi hàng hóa? Vâng hãy đến với công ty chúng tôi chothuelaodong24h.vn để chúng tôi có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG ỨNG - CHO THUÊ LAO ĐỘNG 24H

Địa chỉ: 51/18/116 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh HCM: 236 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM

Chi nhánh Bình Dương: 112 Võ Thị Sáu, Huyện Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Chi nhánh Đồng Nai: 660 Đồng Khởi, KP4, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Điện Thoại: 0939 779 123 - MST: 0314330746

Website: chothuelaodong24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.