Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Dịch vụ cho thuê lao động tại Quận 9

Dịch vụ cung ứng, cho thuê lao động Quận 9 là dịch vụ thuộc công ty chothuelaodong24h.vn đang hướng tới mục đích nhằm phục vụ các quý khách hàng là công ty doanh nghiệp đang có xưởng sản xuất tại khu vực Quận 9 và TPHCM.

Khu công nghệ cao quận 9 đến nay đã có gần 200 xí nghiệp được xây dựng và hoạt động, các dịch vụ kèm theo cho công nghiệp phát triển mạnh mẽ như: Vệ sinh công nghiệp, xuất ăn công nghiệp, cung ứng lao động phổ thông, bảo vệ ….


Cho thuê công nhân bốc xếp hàng tại kho, xưởng - Nguồn Internet

Quý doanh nghiệp đang cần tìm một nhà cung cấp lao động uy tín, kinh nghiệm để giúp doanh nghiệp mình thoát khỏi các khó khăn chồng chất về mảng nhân sự của doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay, chúng tôi có nguồn lao động dồi dào đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, chung tôi tuyển dụng và đào tạo thường xuyên, có hẳn một đội ngũ nhân viên chuyên làm công tác tuyển dụng và săn đầu người để phục vụ quý khách hàng.Trong thời buổi kinh tế như hiện nay việc thuê ngoài lao động đang là một thượng sách để các quý doanh nghiệp có thể đảm bảo được tốc độ sản xuất, đảm bảo đủ nhân sự, giảm thiểu chi phí và tăng tính cạnh tranh. Quý doanh nghiệp cần cung cấp lao động nhanh nhiều trong thời gian ngắn, muốn đảm bảo các đơn hàng ngắn hạn mà vẫn định biên được nhân sự thì việc thuê ngoài lao động lại càng trở nên hữu ích hơn.

Dịch vụ cho thuê nhân công lao động Quận 9 của chúng tôi sẽ giúp cung cấp đầy đủ và kịp thời số lao động có tay nghề cần thiết cho quý công ty, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, kinh doanh đặc thù hay theo thời vụ, giúp quý công ty, doanh nghiệp đỡ mất thời gian và chi phí tuyển dụng, đào tạo.

Khi hết nhu cầu lao động có thể cắt giảm nhanh chóng số lượng lao động theo hợp đồng cung cấp dịch vụ cho thuê lao động mà không bị ràng buộc bởi các quy định của pháp luật lao động.


Cho thuê lao động làm việc theo yêu cầu khách hàng - Nguồn Internet

Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ chúng tôi cam kết tạo ra những giá trị tuyệt vời cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi quan niệm rằng sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi. chúng tôi lấy đó làm tiêu chí làm việc nên toàn bộ nhân viên luôn suy nghĩ rằng mọi việc sẽ được giải quyết một cách có ích nhất cho quý khách hàng.

Ngoài Quận 9, chúng tôi nhận cho thuê lao động trên tất cả các quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh như:cho thuê lao động Quận 7, Quận 9, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Tân Bình, Bình Tân, các khu công nghiệp: Tân Thuận, Bình Dương, Đồng Nai,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và phục vụ chu đáo.

Nguồn: http://chothuelaodong24h.vn/dich-vu-cho-thue-lao-dong-tai-quan-9.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.