Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cung ứng lao động Biên Hòa - Đồng Nai – Giải pháp tiện lợi

Cung ứng lao động Biên Hòa - Đồng Nai  là dịch vụ cung ứng lao động thời vụ, công nhân có tay nghề cao, lực lượng lao động vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, công nhân thợ hàn, thợ điện, và bất kỳ lao động nào theo yêu cầu của công ty bạn.
Đồng Nai hiện có hơn 31 khu công nghiệp là tỉnh phát triển công nghiệp hàng đầu tại Đông Nam Bộ. Đây là sẽ là cơ hội và thách thức trong tuyển dụng lao động tại địa phương này. Với số lượng tuyển dụng rất lớn, thời gian gấp và nhân sự có tay nghề sẽ rất vất vả cho công ty bạn tuyển dụng, vậy thì hãy để chúng tôi lo liệu, bạn chỉ cần gọi ngay cho chothuelaodong24h.vn để chúng tôi tư vấn và đến trực tiếp nói cho bạn những ưu điểm của giá trị mà chúng tôi mang lại 
Cung ứng lao động gia công hàng hóa - Ảnh Internet 
Điều mà các doanh nghiệp ai cũng biết là cần phải tuyển công nhân, đào tạo họ, lo sinh hoạt cho công nhân, ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHTN. BH 24H … ngoài ra còn các ch phí khác như: trả phép năm, thưởng lễ tết, đi du lịch hằng năm….. Nhưng nay đã khác, công ty bna5 chỉ cần sử dụng dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp, lao động của chúng tôi. Tất cả mọi thứ đã có chúng tôi đảm bảo, mọi vấn đề liên quan đến quyền lợi người lao động đề do chúng tôi lo hết, công ty bạn chỉ cần tiếp nhận hóa đơn và thanh toán phí dịch vụ. 
Đối với việc tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực đó là việc khá vất vả, tốn tiền tốn thời gian cho công ty bạn. Nay chúng tôi cung cấp đến các bạn dịch vụ cho thuê lao động Biên Hòa - Đồng Nai với mục đính phục vụ những nhu cầu đó. Công ty bạn sẽ giảm được khá nhiều thời gian, công sức và chi phí. 
Quá an toàn và đảm bảo cho công ty bạn, rút ngắn thời gian tuyển dụng đào tạo, tiết kiệm chi phí, rủi ro mà vẫn có nguồn lao động tốt, kịp thời để phục vụ cho tiến độ công việc. Chúng tôi đảm bảo và cam kết điều đó thông qua các điều khoản trong hợp đồng khi 2 bên hợp tác cùng nhau. 
Cho thuê công nhân bốc xếp tại Biên Hòa - Đồng Nai. Ảnh internet 
Chúng tôi nhận cho thuê nhân công trên tất cả các khu công nghiệp thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai – Biên Hòa: Khu công nghiệp AMATA, khu CN Long Thành, khu công nghiệp An Phước, Bào Xéo, Biên Hòa 1,2,3. Định Quán, Gò Dầu, Hố Nai, Long Khánh, KCN Loteco, Dầu Dây, Sông Mây, Ông Kèo, Tam Phước, Tân Phú, Thạnh Phú, Xuân Lộc, Long Đức, Long Bình Và cung ứng lao động tại các Cụng Công Nghiệp như: Bình Sơn, AN Phước, Lộc An, Tam An,Vĩnh Thanh Phước Khánh, Tân Thạnh … Công ty bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê lao động tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai hay thành phố Hồ Chí Minh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Nguồn: http://chothuelaodong24h.vn/cung-ung-lao-dong-bien-hoa-dong-nai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.