Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Công ty cho thuê lao động 24h cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất tại TPHCM

Công ty cho thuê lao động 24h là một trong số ít các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê lao động tốt nhất nhất tại tphcm hiện nay. Chúng tôi đem đến cho Quý công ty giải pháp tối ưu nhất hiện này, nếu như quý công ty đang gặp các vần đề sau.




Giới thiệu:


Quý công thi đang gặp khó khăn về sản xuất do thiếu hụt nhân sự? Hay đang muốn mở rộng quy mô hoạt động trong thời gian ngắn nhằm thu hút vốn đầu tư nước ngoài? Và những vấn đề khách liên quan đến nhân sự, nhân lực khác.

Vậy tại sao dịch vụ cho thuê cung ứng lao động lại là giải pháp tối ưu nhất hiện nay? Ví dụ: Quý công ty đang gặp vấn đề về sản xuất không kịp tiến độ do nguồn nhân lực công ty có hạn, nhưng việc tuyển dụng và đào tạo quá mật thời gian, chính vị thế việc thuê mướn nhân công từ các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê như công ty cho thuê lao động 24h chúng tôi là giải pháp kịp thời nhất.

Một ví dụ điển hình khách, nền kinh tế nước ta ngày một đi phát triển nổi bật nhất là những năm gần đây, và Tp. Hồ Chí Minh là nơi có tốc độ phát triển cao nhất cả nước chính vì thế thu hút được rất nhiều nhà đầu tư từ nước ngoài vào TPHCM. Để nắm bắt được lời thế đó rất rất nhều doanh nghiệp, công ty đã tiến hành cải cách, mở rộng quy mộ hoạt động càng nhanh càng tốt để thu hút sụ chú ý của các nhà đầu từ nước người. Chính vì thế giải pháp thuê nhân công bên ngoài lại là 1 giải pháp tốt nhất dành cho các công ty như thế.

Bên trên là 2 dẫn chúng cho việc sử dụng dịch vụ cho thuê lao động là một phương án tốt nhất, bây giờ công ty cho thuê lao động xin giới thiệu với quý công ty các dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp hiện nay.

Các dịch vụ của công ty cho thuê lao động 24h:

  • Dịch vụ cho thuê lao động giá rẻ tại TPHCM.
  • Dịch vụ cung ứng nhân công bốc xế.
  • Dịch vụ cho thuê công nhân tay nghề cao.
  • Và một số dịch vụ đặc thù khác nếu Quý công ty có yêu cầu,…

Phạm vi hoạt động của chúng tôi chủ yếu là ở Tp. HCM và một số tỉnh thành lân cận như, tại HCM: quận 9, quận 10, quận Thủ Đức, quận 2, quajna7, quận 8, quận Nhà Bè,… Các tỉnh thành như: Đông Nai, Biên Hòa, Bình Dương, Long An,….Đặc biệt nếu Quý công ty sử dụng dịch vụ tại quận 9, quận 10, quận Thủ Đức sẽ có một số ưu đãi riêng, như giá thành sẽ rẻ hơn,…

Quy trình ký kết hợp đồng cho thuê lao động tại công ty chúng tôi:


Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng lao động, chúng tôi luôn biết được Quý công ty đang cần gì và muốn gì. Chính vì thế các dịch vục của chúng tôi mang đến luôn là tốt nhất, Nguồn nhân lực chúng tôi cung cấp là những người có tay nghề cao giàu kinh nghiệ, Giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty ngày càng pháp triển.


Quy trình cung ứng lao động:


  • Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ tư vấn và tuyển chọn lao động
  • Bước 2: Lập hồ sơ lao động và định hướng việc làm
  • Bước 3: Nhân viên điều phối tiếp nhận lao động và tư vấn việc làm
  • Bước 4: Nhà tuyển dụng phỏng vấn và ký kết hợp đồng với người lao độ
  • Bước 5: Chăm sóc, tiếp nhận xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng và người lao động

Những lợi ích mà Quý công ty có được khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động 24h:


Công ty chúng tôi là nơi cung cấp dịch cho thuê lao động 24h uy tín, được Bộ LĐTBXH cấp phép với giấy tờ pháp lý như: giấy phép đăng ký kinh doanh có chức năng cung ứng nhân sự, được Bộ LĐTBXH cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động, và mốt số giấy phép có liên quan…

Chúng tôi hiện đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào đáp ứng được mọi yêu cầu về số lượng thậm chí co thể lên đến vài ngàn người của Quý công ty, chothuelaodong24h tiếp nhận tất cả các hợp đồng từ những hợp đồng nhỏ lẻ cho đến nhưng hợp đồng lớn cần nguồn nhân công lên đến vài ngàn người.

Công ty cho thuê lao động hiện là công ty cung cấp dịch vụ rẻ nhất trên thị trường TPHCM hiện nay, Quý công ty sẽ được hưỡng mức giá tốt, tuy là rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nhân lực khỏe mạnh, giàu kinh nghiệm, với mức giá chúng tôi đưa ra rất ít các đơn vị, công ty nhỏ lẻ có thể cạnh tranh được.

Khi công ty của bạn sử dụng dịch vụ cung ứng của chúng tôi chúng tôi đảm bảo rằng các hợp đồng của bạn sẽ được nhanh chóng giải quyết vì chúng tôi đang sở hữu nguồn nhân công khỏe mạnh, lanh lẹ, có tính sang tạo trong công việc nhằm nâng cao tốc độ làm việc và kết thúc nhanh hợp đồng cho Quý Công Ty giúp công ty tiết kiệm được tối đa thời gian.

Và điều cuối cùng là công ty của bạn chỉ việc ký hợp đồng với chúng tôi. Mọi chuyện còn lại từ việc bố trí nhân sự, các khoản phí về bảo hiểm, về phúc lợi cho nhân công, và cả mức lương đểu được chúng tôi giải quyết. chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là đơn vị cung cấp về cho thuê lao động có nguồn vốn lớn nhất hiện nay.


Bên trên là những ưu điểm của công ty chothuelaodong24h chúng tôi. Khi Quý công ty hợp tác với chúng tôi, Quý công ty sẽ thấy sự nhiệt huyết khi làm việc của chúng tôi và chúng tôi luôn đưa quyền lợi của công ty của bạn lên hàng đầu.

Việc được hợp tác với Quý công ty chính là niềm vinh dự của chúng tôi, Công ty cho thuê lao động 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.