Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Cho Thuê Lao Động Giá Rẻ Tại TP.Hồ Chí Minh — chothuelaodong24h.vn

Khái niệm về dịch vụ cho thuê lao động:

Dịch vụ cho thuê lao động được khái niệm là khi công ty, doanh nghiệp của bạn đang muốn mở rộng phạm vi hoạt động, hay các đơn đặt hàng, các hợp đồng ngày càng nhiều mà nguồn nhân lực hiện tại của công ty, doanh nghiệp không đủ đáp ứng thì lúc này đây giải pháp tốt nhất hiện tại của bạn chính là thuê lại lao động từ một đơn vị, nhà thầu cho thuê lao động.
Quý Công Ty đang muốn mở rộng phạm vi hoạt động? hay đang có nhiều đơn hàng thời vụ ngắn hạn? Nhưng thực trạng là công ty đang thiếu thốn nguồn nhân công, nhân lực nghiêm trọng. Việc tuyển dụng nhân sự ngày càng khó khăn và khá tốn thời gian. Đừng bận tâm về việc đó nữa vì đã có dịch vụ cho thuê lao động của Chothuelaodong24h.vn.

4 lợi ích khi Quý Công Ty khi sử dụng dịch vụ cho thuê lao động:

Thứ nhất giảm thiểu tối đa chi phí cho công ty:

Quý công ty sẽ giảm được các chi phí về phúc lợi cho nhân viên như các khoản: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, tỷ lệ lượng phải trả hay những lý do khác liên quan đến nhân sự. Vì các khoản phí đó đã được đơn vị cho thuê lại lao động chi trả việc của bạn chỉ là ký kết hợp động với đơn vị này.

Thứ hai là giảm thiểu về rủi ro:

Việc sử dụng nguồn nhân sự tạm thời khi công ty đang thiếu hụt nhân lực mà lại có nhiều đơn hàng, hợp đồng sẽ làm giảm đi áp lực công việc ,ngăn ngừa sự mệt mỏi hay quá tải công việc đối với các nhân viên của công ty, giúp gia tăng năng xuất từ đó sẽ giảm thiểu tối đa rũ ro bể hợp động, hủy đơn hàng từ bên phía đối tác.

Thứ ba là tăng tính linh hoạt trong công việc:

Khi bạn sử dụng nhân lực bên ngoài bạn có thể để họ xử lý những công việ, chức năng kinh doanh thông thường. Việc đó sẽ giúp cho nhân viên của doanh nghiệp tập trung hơn vào những công việc quan trọng của công ty. Ví dụ: nhân viên tạm thời có thế chất hàng lên xe còn nhân viên công ty thì kiểm tra, sắp xếp đơn hàng.

Thứ từ là tiết kiệm tối đa thời gian cho công ty:

Những vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự sẽ chiếm rất nhiều thời gian và chi phí của doanh nghiệp, nhưng khi chuyển giao công việc cho đơn vị cho thuê lao động, thì doanh nghiệp có thể sắp xếp, tối ưu việc tận dụng nguồn nhân lực nội bộ để tập trung tốt vào giá trị cốt lõi bên trong hoạt động kinh doanh của công ty. Gia tăng hiệu suất làm việc, tiếc kiệm thời gian hoàn thành tốt đơn hàng.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê lao động từ chothuelaodong24h.vn:

Chothulaodong24h.vn luôn am hiểu thị trường cho thuê lao động. đáp ứng các nhu cầu, vấn đề mà Quý Công ty đặt ra thêm vào đó là già thành tốt nhất tại tp. Hồ Chí Minh hiện nay.
Đội ngũ nhân lực của chúng tôi lên đến hơn 1000 người.
Chún tôi có thể triển khai được nhiều dự án được nhiều ngành khác nhau như: cho thuê bóc xếp, cho thuê nhân công lao động tại các quận huyện trong thành phố, và nhiều nguồn nhân lực với chuyên môn khác nhau.
Dịch vụ cho thuê lao động từ chothuelaodong24h.vn là dịch vụ cung ứng lao động tốt nhất hiện nay tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn đưa lợi ích của khác hàng lên hàng đầu.
Nguồn từ: https://medium.com/@chothuelaodong24h/cho-thue-lao-dong-tphcm-8ad23709e994

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.